Thiết kế nội thất nhà ở đẹp cho gia chủ mệnh Hỏa cực đẹp

Khi nói đến việc xây dựng nhà hay phải thiết kế nội thất nhà ở đẹp là phải tính toán, lo liệu từng việc nhỏ nhất đến việc lớn. Từ khi có ý tưởng cho đến khi lên bản vẽ cụ thể và bắt đầu thi công. Nếu gia chủ không có kinh nghiệm hãy tìm kiếm một công ty thiết kế nhà đẹp uy tín để được tư vấn và giúp gia chủ lên phương án cho thật rõ ràng, chi tiết. Gia chủ nên đi xem công trình của những người bạn, họ hàng anh em để xem tận mắt và lắng nghe những kinh nghiệm thực tế của họ. Xây dựng nhà ở cần rất nhiều tiền vì vậy việc chọn lựa phương án tính toán sao cho phù hợp là điều duy nhất có thể tiết kiệm được tiền mà căn nhà vẫn đảm bảo đẹp.

Thiết kế nội thất nhà ở đẹp cho gia chủ mệnh Hỏa

Nội thất cho gia chủ mệnh Hỏa

Thiết kế nội thất nhà ở đẹp – phòng khách cho gia chủ mệnh Hỏa

Khi thi công xây dựng vẫn luôn đảm bảo được thẩm mỹ căn nhà đẹp và đúng theo phong thủy nhà ở. Việc này đảm bảo cho môi trường sống của gia chủ và các thành viên trong nhà gặp nhiều may mắn và tốt đẹp. Đây là yếu tố mà hầu hết gia chủ nào cũng quan tâm khi làm nhà, và phụ thuộc vào bản mệnh của người trụ cột gia đình.

Xét về yếu tố thiết kế nội thất nhà ở đẹp trong nhà thì việc bố trí không gian nội thất cho đúng phong thủy là điều rất quan trọng và cần thiết. Việc này sẽ khiến gia chủ yên tâm và đón được những thành công vào nhà.

Khi nhận được yêu cầu thiết kế nội thất nhà ở đẹp cho gia chủ có mệnh Hỏa thì các kiến trúc sư đã lồng ghép sử dụng những yếu tố phong thủy vào nhà cho gia chủ.

Bố trí thiết kế nội thất nhà ở đẹp khu vực phòng khách

Nội thất nhà đẹp của gia chủ mệnh Hỏa - Mệnh Hỏa

Thiết kế nội thất nhà ở đẹp – phòng khách cho gia chủ mệnh Hỏa 

Đây là kiểu nhà chung cư vì vậy diện tích không quá lớn thế nên ngoài việc thiết kế đẹp đúng phong thủy còn phải bố trí làm sao cho tinh tế và tiết kiệm diện tích.

Phòng khách là không gian được bố trí có 1 khoảng không quá rộng lớn, có 1 bộ bàn sofa khá thấp màu trắng, trên tường có nhiều bức tranh, đèn chùm thả có kiểu dáng khá cầu kỳ. Đối diện là mảng tường có Tv treo và kệ để sách báo và một số đồ đạc trang trí. Không gian này có gam màu tím làm chủ đạo vừa hợp phong thủy gia chủ mệnh Hỏa và còn tạo cho không gian sự lãng mạn và nhẹ nhàng. Ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào làm không gian sáng ấm tràn đầy tự nhiên.

Thiết kế nội thất nhà ở đẹp – Phối cảnh phòng ngủ

Nội thất đẹp phòng ngủ 1

Thiết kế nội thất nhà ở đẹp- Phòng ngủ 1 view 1 

Phòng ngủ 1 view 2 của nội thất đẹp

Thiết kế nội thất nhà ở đẹp – Phòng ngủ 1 view 2 

Phòng ngủ 1 có không gian được bố trí khá đơn giản và tinh tế, gam màu nhẹ nhàng, trung tính. Gian này cũng được tận hưởng ánh sáng từ bên ngoài đi vào từ cửa sổ. Đối diện giường ngủ là Tv và kệ sách vở vì gia chủ rất thích đọc sách nên ở kệ cửa sổ được làm dài ra để mọi người có thể ngồi đó và đọc.

Phòng ngủ 2 view 1 nội thất gia chủ mệnh Hỏa

Phòng ngủ 2 view 1 lấy gam màu hồng chủ đạo 

Phòng ngủ 2 view 2 của nội thất nhà chung cư

Thiết kế nội thất nhà ở đẹp – Phòng ngủ 2 view 2 

Phòng ngủ 2 lấy gam màu hồng tươi làm chủ đạo, cả không gian tràn ngập màu hồng rất thu hút. Tủ âm tường để tiết kiệm diện tích, giấy dán tường cũng sử dụng màu hồng. Không gian sáng có ánh nắng bên ngoài đi vào, thiết kế nội thất nhà ở đẹp không gian không cầu kỳ và phù hợp với con gái.

Phòng ngủ 3 view 1 của nội thất nhà đẹp chung cư

Phòng ngủ 3 view 1 mang cảm giác hơi trầm và dịu nhẹ

Phòng ngủ 2 view 2 của thiết kế nội thất đẹp

Thiết kế nội thất nhà ở đẹp – Phòng ngủ 3 view 2 

Phòng ngủ 3 thì có gam màu trầm hơn, vẫn như 2 phòng ngủ trước là thiết kế hết sức tối giản, có những vật liệu cần thiết không cầu kỳ và phức tạp.

Thiết kế nội thất nhà ở đẹp – Phối cảnh phòng làm việc

Phòng làm việc view 1 của thiết kế nội thất đẹp

Phòng ngủ 1 view 1 

Phòng làm việc view 2 của thiết kế nội thất chung cư

Phòng làm việc view 2 

Đây là không gian gia chủ sử dụng thường xuyên nên có diện tích khá rộng lớn, ánh sáng đầy đủ từ bên ngoài. Bố trí 1 dãy kệ sách trên tường để đặt tài liệu làm việc cho gia chủ, gam màu sử dụng là màu xanh dương làm không gian nhẹ nhàng và tươi trẻ cũng như dịu mắt người sử dụng. Bàn làm việc kê sát cửa sổ để tận hưởng được ánh sáng bên ngoài đi vào.

Khi lên phương án thiết kế xây dựng nhà  hay thiết kế nội thất nhà ở đẹp gia chủ cần tính toán từ phần ngoại thất và nội thất cho thật cụ thể để vừa đáp ứng được thẩm mỹ mà cũng không quá tốn nhiều chi phí.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *