Thiết kế nội thất nhà hàng vô cùng cuốn hút

Thiết kế nội thất cho nhà hàng thường được dựa theo kiểu dáng bên ngoài của nhà hàng để lên phương án cho phù hợp. Một vị khách đến nhà hàng ngoài hương vị của món ăn còn nhớ và quay lại nhà hàng vì vẻ đẹp thẩm mỹ của nhà hàng. Dù bất cứ nhà hàng nào cũng đều quan trọng về nét đẹp thẩm mỹ từ trong ra ngoài. Điều này rất quan trọng và tạo được nét riêng cho nhà hàng. Thường thì khi nhà hàng phục vụ những món ăn có nguồn gốc từ đâu thì sẽ thiết kế theo hướng như thế đó. Ví dụ như nhà hàng mang hơi hướng món ăn Nhật Bản thì sẽ thiết kế nội thất theo kiểu Nhật Bản để khi từ ngoài vào khách hàng vừa nhìn sẽ biết được sẽ phục vụ món ăn gì?….

Thiết kế nội thất nhà hàng theo hướng tinh tế, sang trọng

Mảnh đất mà gia chủ xây dựng nhà hàng có diện tích khá lớn nên gia chủ muốn bố trí không gian thật tinh tế, từng không gian phân chia rõ ràng. Tức là có khu thường, khu Vip. Đi từ cửa chính vào nhà hàng thì 2 gian 2 bên là khu nhà hàng và nấu ăn, khu vực ở giữa là lối đi có hồ nước tạo nên điểm nhấn cho toàn bộ không gian.

Thiết kế nhà hàng tầng trệt

Phối cảnh tổng thể thiết kế nội thất nhà hàng tầng trệt

Ở gian tầng trệt của nhà hàng phân chia ra các gian, trong đó phía bên trái là các gian đón khách và nhà vệ sinh. Ở bên phía tay phải có 2 gian nhỏ đầu cuối là gian đón khách và ở giữa là không gian rộng cho phòng bếp cũng như phòng thay đồ cho nhân viên và nhà vệ sinh chung.

Bản vẽ thiết kế nội thất nhà hàng lầu 1

Phối cảnh thiết kế nội thất nhà hàng lầu 1 

Ở gian tầng lầu 1 cũng được chia làm 2 bên không gian giống như ở tầng dưới, gian bên tay trái có các phòng Vip lớn, Vip nhỏ và nhà vệ sinh. Còn bên tay phải có các gian phòng thường, mỗi không gian khá riêng tư nhưng không quá kín.

Bản vẽ nội thất nhà hàng view 1

Lối vào nhà hàng view 1 

Nhà hàng của gia chủ gồm 1 trệt 1 lầu và cũng được bố trí khá giống nhau đều mang đậm nét tinh tế, sang trọng. Màu sắc chủ đạo của toàn nhà hàng là gam màu hơi lạnh mang hơi hướng hiện đại, mạnh mẽ và cuốn hút. Không gian ngồi ăn uống có view nhìn ra hồ nước giữa lối đi, ở đây trồng cây xanh và có sử dụng hệ thống đèn khá nhiều tạo sự ấn tượng nhất là vào ban đêm. Các kiến trúc sư sử dụng ở các điểm giao nhau của lối đi và cầu thang là các tấm đá lớn lót cũng tạo nên điểm nhấn cần thiết.

Bản vẽ nội thất nhà hàng view 2

Bản vẽ nội thất nhà hàng view 2

Bản vẽ thiết kế nhà hàng view 3

Bản vẽ thiết kế nội thất nhà hàng – quầy lễ tân

Xung quanh nhà hàng gia chủ sử dụng khá nhiều tấm chắn dựng trang trí, để cả trần nhà và cửa sổ. Hệ thống đèn sử dụng cả loại trang trí và đèn để chiếu sáng, đèn trang trí sử dụng loại đèn chùm rất lạ mắt và đẹp

Nội thất nhà hàng - bàn tiếp khách

Phối cảnh thiết kế nội thất khu ăn chung 

Bản vẽ thiết kế nhà hàng - khu ăn chung

Phối cảnh thiết kế nội thất khu ăn chung 

Bản vẽ nhà hàng sang trọng

Phối cảnh khu hồ nước

Bản vẽ thiết kế nhà hàng khu hồ nước

Phối cảnh khu hồ nước view 2

Những khu phòng Vip có thiết kế rất sang trọng và là 1 không gian riêng biệt nhưng không quá kín so với bên ngoài, thích hợp với cả gia đình hoặc công ty. Ở quầy trưng bày rượu dựng các kệ chuyên dụng để rượu và đặt các loại rượu mà gia chủ mua hoặc sưu tập được.

Bản vẽ thiết kế nhà hàng tầng 2

Thiết kế nội thất nhà hàng tầng 2

Bản vẽ nhà hàng khu trưng bày rượu

Phối cảnh khu trưng bày rượu

Bản vẽ nhà hàng phòng VIP

Phòng Vip view 1

Bản vẽ nhà hàng - Phòng Vip view 2

Phòng Vip view 2

Thiết kế nội thất nhà hàng là một điều quan trọng và cần thiết bởi vì sẽ làm cho gia chủ tạo được ấn tượng tốt với khách hàng và tạo ra điểm khác biệt cho không gian nhà hàng của mình.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *