NHÀ PHỐ SANG TRỌNG 4 TẦNG TẠI QUẬN 11

Thiết kế nhà phố 4 tầng theo phong cách hiện đại, vừa tinh tế nhưng không kém phần hài hòa đang là xu hướng chung được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn. Dưới sự hỗ trợ của đội ngũ kiến trúc sư của Phan Kiến Phát, căn nhà phố tọa tại quận 11 của gia đình anh Vũ không chỉ mang lại một không gian sống sang trọng, tiện nghi mà còn thể hiện đẳng cấp cũng như gu thẩm mỹ của chính chủ nhân căn nhà. Cùng tìm hiểu xem căn nhà phố sang trọng 4 tầng tại quận 11 này có gì đặc biệt qua bài viết sau nhé.

Nhà phố sang trọng 4 tầng tại quận 11

Quá trình xây dựng ý tưởng và hình thành căn nhà phố của anh Vũ

Sở hữu mảnh đất 6×14 mét, anh Vũ chia sẽ với đội ngũ kiến trúc sư Phan Kiến Phát về những nhu cầu khá đơn giản về ngôi nhà phố mới. Tuy nhiên, từ chính sự đơn giản ấy lại mở đường cho các ý tưởng mới được hình thành. Các kiến trúc sư đã liên tưởng ngay về một không gian sống xanh và hiện đại.

Xung quanh căn nhà với nhiều những cây xanh tạo cảm giác tươi mát. Các chi tiết xây dựng từ phòng khách, phòng bếp, vệ sinh, phòng ngủ của các thành viên trong gia đình đều mang lại những cảm nhận khác nhau trong một ngôi nhà phố hiện đại và đầy sức sống. Những ý tưởng ban đầu nhận được sự đồng tình khá nhanh chóng từ gia đình anh Vũ.

Tổng thể căn nhà mang lại cảm giác phóng khoáng và hài hòa

Nhìn từ bên ngoài, căn nhà phố 4 tầng như một chỉnh thể thống nhất, không quá hoành tráng về kích thước nhưng mang lại cảm giác chỉnh chu và đầy ấn tượng.

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của một tác phẩm kiến trúc và nó còn có tác động mạnh lên cảm xúc, tâm trạng của mỗi người. Việc cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn tông màu cho căn nhà cũng được các nhà kiến trúc vô cùng thận trọng. Căn nhà phố tại quận 11 của gia đình anh Vũ đi theo gam màu kem xen kẽ màu nâu gỗ. Màu sắc căn nhà không quá sáng bật mà mang hơi trầm, tạo điểm nhấn và mang lại hiệu ứng khá tốt.

Vẻ đẹp của căn nhà phố này nằm ở cách ứng dụng các mảng kính để tạo nên phong cách thanh lịch, trang nhã. Cửa kính sẽ giúp tiết kiệm được không gian cho ngôi nhà, làm cho không gian như rộng thêm, tránh  tạo cảm giác nhàm chán, bên cạnh đó còn góp phần giúp cho căn nhà trông thông thoáng hơn. Nhờ những mảng kính phối hợp, giúp ánh sáng tự nhiên đi vào được mỗi căn phòng giúp căn nhà chan hòa với thiên nhiên hơn.

Tổng thể căn nhà mang lại cảm giác phóng khoáng và hài hòa

Không gian sinh hoạt rộng rãi của căn nhà phố 4 tầng

Diện tích không tính là quá rộng rãi, nhưng nhờ lối thiết kế khá tận dụng không gian khiến căn nhà phố 4 tầng trở nên thông thoáng hơn.

Công trình nhà phố thiết kế với 4 tầng, trong đó có một tầng trệt là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình, bao gồm  phòng khách, phòng ăn và phòng bếp được sắp xếp khá khoa học, tạo cảm giác thoải mái cho gia đình. Lầu 1 và lầu 2 là nơi để nghỉ ngơi và sinh hoạt riêng tư của mỗi thành viên trong gia đình. Mỗi tầng sẽ gồm 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh. Tầng trên cùng gồm sân phơi, sân thượng và phòng chờ.

Với 4 tầng  như thiết kế của căn nhà tại quận 11 của gia đình anh Vũ là khá phù hợp cho một gia đình 4 người ở, không quá chật chội, nhưng cũng không gây cảm giác quá lạc lõng vì không gian quá rộng.

Không gian sinh hoạt rộng rãi của căn nhà phố

Thiết kế căn nhà phố 4 tầng tại quận 11 được gia đình anh Vũ khá ưa thích và hài lòng. Nếu bạn đang có ý định xây dựng một căn nhà phố như trên hay bạn đang cần một ý tưởng nào để thể hiện phong cách riêng của mình, hãy nhanh tay truy cập vào trang http://www.thietkexaydungnhadep.vn/ hoặc gọi ngay vào hotline 0988.610.814 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp một cách chuyên nghiệp nhất nhé. Với đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm, Phan Kiến Phát chắc chắn sẽ đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho căn nhà của bạn.

 

 


Phong cảnh nhà phố wiew 2


Phong cảnh nhà phố wiew 3

Bản mẫu wiew 1
Bản mẫu wiew 1

Bản mẫu wiew 2
Bản mẫu wiew 2

Bản mẫu wiew 3
Bản mẫu wiew 3

Bản mẫu wiew 4
Bản mẫu wiew 4

Bản mẫu wiew 5
Bản mẫu wiew 5

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *