THIẾT KẾ TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI – VĂN PHÒNG CHO THUÊ GOLD STAR ĐẸP ĐẲNG CẤP TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Ngoài chuyên môn đa dạng trong các lĩnh vực như thiết kế nhà phố, thiết kế biệt thự hay thiết kế biệt thự sân vườn, thiết kế nội thất nhà đẹp…thì mảng thiết kế trung tâm thương mại hiện đại – văn phòng cho thuê cũng chính là một trong những thế mạnh lớn của thietkexaydungnhadep.vn .Trong bài viết này, chúng tôi xin gửi đến quý độc giả mẫu thiết kế trung tâm thương mại đẹp – văn phòng cho thuê đẳng cấp GOLD STAR tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Có vị trí đẹp và đắc địa tọa lạc tại gần khu trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh, ý tưởng của chủ đầu tư đối với dự án GOLD STAR chính là muốn có một thiết kế trung tâm thương mai đẹp, hiện đại và tối ưu, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về thiết kế trung tâm thương mại hiện đại . Tuân thủ theo yêu cầu của chủ đầu tư, các kiến trúc sư tại thietkexaydungnhadep.vn đã lên phương án thiết kế và hình thành tổ hợp bao gồm trung tâm thương mại, dịch vụ, siêu thị, văn phòng cho thuê với các trang thiết bị hiện đại và tối tân nhất.

 Phối cảnh trung tâm thương mại - tòa nhà văn phòng tổng thể

QUY HOẠCH TỔNG THỂ MẶT BẰNG CỦA THIẾT KẾ TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI – VĂN PHÒNG CHO THUÊ GOLD STAR 

Diện tích khu đất được cấp là 250m2, công trình được bố trí khoa học với bô cục hiện đại, bao gồm tầng hầm là nhà để xe, tầng 1 là siêu thị thương mại và nhà hàng ăn, tầng 2,3,4 là không gian văn phòng cho thuê, tầng 5 là khu giải trí và tầng 6 là khu khách sạn cao cấp dành cho người nước ngoài. Công trình được bố trí và quy hoạch trên tổng thể mặt bằng phù hợp với quy hoạch đô thị và sử dụng.

 

 Phối cảnh trung tâm thương mại - tòa nhà văn phòng mặt tiền chính

 

Phối cảnh trung tâm thương mại - tòa nhà văn phòng tổng thể

Phối cảnh trung tâm thương mại - tòa nhà văn phòng mặt tiền chính
phối cảnh trung tâm thương mại – văn phòng cho thuê view 2

phối cảnh trung tâm thương mại - văn phòng cho thuê view 3
phối cảnh trung tâm thương mại – văn phòng cho thuê view 3

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *