Thiết kế biệt thự 3 tầng bắt mắt và độc đáo

Nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng và thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp mắt và độc đáo của khách hàng, đồng thời bắt kịp với xu hướng của thời đại. Phan Kiến Phát đã tiến hành thiết kế xây dựng rất nhiều mẫu biệt thự đẹp cho khách hàng. Trong đó thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại là một sản phẩm tâm huyết của công ty. Cùng khám phá vẻ đẹp độc đáo của căn biệt thự 3 tầng này nhé.

Phối cảnh mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp dành cho a Tuân ở Quãng Ngãi

Nhìn từ bên ngoài vào sẽ thấy ngay vẻ độc đáo của căn biệt thự, bởi sự kết hợp độc đáo và hài hòa của các gam màu. Ngoài hành lang của các phòng đều được thiết kế đèn trần nên căn hộ sẽ luôn luôn sáng và đem lại sự thoải mái cho gia đình.

Công trình, Thiết kế xây dựng biệt thự, Anh Tuấn - thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp
Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp
Phối cảnh góc nhà wiew 1 - thiết kế biệt thự 3 tầng
Phối cảnh nhà anh Tuân với mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp khi nhìn từ trên xuống

Ngoài ra căn biệt thự còn được thiết kế ban công có thể trang trí hoặc trồng cây xanh và mang lại sự trong hài hài hòa với thiên nhiên cho căn biệt thự. Đồng thời đây cũng là nơi để ngắm phong cảnh hay hóng gió thư giãn tinh thần sau ngày dài làm việc.

Thiết kế nội thất của biệt thự hiện đại 3 tầng

Biệt thự hiện đại ba tầng được thiết kế độc đáo và hài hòa với những căn phòng sau: phòng khách, phòng thờ, phòng ăn và phòng ngủ.

-Phòng khách với thiết kế rộng rãi và sang trọng mang lại cho căn biệt thự một vẻ đẹp hài hòa và không kém phần độc đáo. Nơi đây có thể trang trí thêm các vật dụng để nhìn được hài hòa và ấm cúng hơn.

-Một gian phòng thờ là điều không thể thiếu trong các gia đình. Với diện tích rộng rãi và trang trí hài hòa, phòng thờ căn biệt thự trở nên đẹp mắt hơn bao giờ hết.

-Nơi mà gia đình sum họp và quây quần bên nhau mỗi ngày là phòng bếp thiết kế theo phong cách hiện đại và ấm cúng. Với những chi tiết độc đáo nơi phòng bếp, căn biệt thự trở nên độc đáo và sang trọng hơn.

-Để có một giấc ngủ sâu và thoải mái thì đương nhiên phòng ngủ phải thoải mái và thoáng mát. Với thiết kế ấm áp và hài hòa của phòng ngủ, con người sẽ dễ đi vào giấc ngủ và ngủ ngon hơn khi không có sự khó chịu.

Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại này là thiết kế đầy tâm huyết của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong công ty Phan Kiến Phát. Khi đến với công ty bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ của công ty. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, làm việc nhanh chóng và làm việc với tất cả kinh nghiệm của mình để đem lại cho bạn một bản thiết kế đẹp và tiết kiệm nhất.

Nếu bạn còn gì thắc mắc hoặc muốn thiết kế một căn biệt thự giống biệt thự hiện đại 3 tầng thì có thể liên hệ 0988.610.814 để được nhân viên công ty tư vấn và hỗ trợ bạn, giúp bạn nhanh chóng có được một căn biệt thự đẹp mắt khiến bạn hài lòng.

Phối cảnh phòng ăn wiew 1
Phối cảnh phòng ăn wiew 1

Phối cảnh phòng ăn wiew 2
Phối cảnh phòng ăn wiew 2

Phối cảnh phòng ăn wiew 3
Phối cảnh phòng ăn wiew 3

Phối cảnh phòng khách wiew 1
Phối cảnh phòng khách wiew 1

Phối cảnh phòng ngủ wiew 1
Phối cảnh phòng ngủ wiew 1

Phối cảnh phòng ngủ wiew 2
Phối cảnh phòng ngủ wiew 2

Phối cảnh phòng thờ wiew 1
Phối cảnh phòng thờ wiew 1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *