Thiết kế nội thất căn hộ chung cư

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư CELADON được vẽ nên với ý tưởng mới lạ về không gian sống hiện đại, đơn giản mà sang trọng do thietkexaydungnhadep.vn thiết kế. Mẫu thiết kế nội thất này phù hợp với gia chủ có độ tuổi khá trẻ trung, bởi màu sắc đồ nội thất và màu sắc tổng thể căn hộ thiên về gam màu lạnh tươi mới. Với mẫu thiết kế căn hộ chung cư CELADON này thietkexaydungnhadep.vn đã mang đến cho gia đình của gia chủ một không gian sống tiện nghi, mới lạ.

Bước vào không gian phòng khách bạn sẽ thấy được sự thoáng đãng, gọn gàng với diện tích căn phòng cùng với sự bố trí đồ nội thất hài hòa của KTS. Chiếc sofa nỉ chữ L màu xanh là điểm nhấn nổi bật của căn phòng, đặc biệt gam màu này tạo sự mới lạ, tươi mới cho căn phòng. Tinh tế hơn nữa trong việc lựa chọn đồ nội thất thì KTS thietkexaydungnhadep.vn đã lựa chọn một tấm thảm trải sàn với màu sắc và họa tiết lạ mắt, đây cũng là chi tiết hút mắt người nhìn. Đối diện với bộ bàn ghế là sự kết hợp với kệ ti vi màu đen tạo nên một mảng không gian tinh tế cho phòng khách.

Liên thông với không gian phòng khách là không gian phòng bếp. Thiết kế nội thất không gian phòng bếp đa năng với mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp. Không gian bếp được lựa chọn một vị trí khá tinh tế đó là gần cửa sổ nhìn ra bên ngoài, giúp cho không gian bếp không còn bí bách mà lại thêm đẳng cấp, mang đến cho người nội trợ thêm yêu không gian nấu nướng.

Phòng ăn được thiết kế khá đơn giản với bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại, tiện nghi, tạo cảm giác ấm cũng sum họp gia đình.

Hãy để chúng tôi thiết kế chuyên nghiệp cho không gian của bạn

thietkexaydungnhadep.vn chuyên thiết kế và thi công nội thất chung cư, biệt thự, nhà phố, nhà hàng, khách sạn,…. và nhận thi công trọn gói uy tín chuyên nghiệp nhất hiện nay, được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế thi công nội thất ở bất kỳ hạng mục nào.

Hãy liên hệ 0988.610.814 để được tư vấn tốt nhất.

 

Nội thất, Nội thất căn hộ chung cư, Chị Huệ


Phòng khách được bố trí nhiều cửa sổ lấy sáng tự nhiên hòa hợp với thiên nhiên


phòng khách với góc nhìn view 2


phòng bếp sang trọng hiện đại view 1


phòng bếp sang trọng hiện đại view 2

không gian đọc sách thoải mái thư giản view 1
không gian đọc sách thoải mái thư giản view 1

không gian đọc sách thoải mái thư giản view 2
không gian đọc sách thoải mái thư giản view 2

Phòng ngủ được thiết kế sang trọng tiện nghi view 1
Phòng ngủ được thiết kế sang trọng tiện nghi view 1

Phòng ngủ được thiết kế sang trọng tiện nghi view 2
Phòng ngủ được thiết kế sang trọng tiện nghi view 2

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *